Xưởng in áo mưa Hưng Yên uy tín, giá rẻ tận gốc + 100 mẫu đẹp

Sản xuất và in áo mưa Hưng Yên ngày càng phát triển bởi được đông đảo doanh nghiệp ủng hộ. Những chiếc áo mưa in logo với giá thành chỉ từ 60k nhưng mang lại rất nhiều ý nghĩa, giúp doanh nghiệp tạo được mối quan hệ thân thiết với khách hàng, đồng thời nhân rộng thương hiệu hiệu quả. Nếu bạn đang có ý định in logo lên áo mưa làm quà tặng và muốn tìm kiếm địa chỉ uy tín, giá rẻ, đừng bỏ qua gợi ý dưới đây nhé!

Vì sao nên đặt áo mưa in logo công ty làm quà tặng?

Đặt áo mưa in logo công ty là một ý tưởng tuyệt vời để tặng quà cho đối tác, khách hàng hoặc nhân viên của công ty. Dưới đây là những lý do tại sao nên chọn áo mưa in logo công ty làm quà tặng:

Tăng khả năng nhận diện thương hiệu

Áo mưa in logo công ty là một cách tuyệt vời để tăng khả năng nhận diện thương hiệu của công ty, khi người nhận sử dụng áo mưa trên đường phố, trong các sự kiện hay khi đi công tác. Điều này giúp công ty của bạn nổi bật hơn trong mắt khách hàng và đối tác.

Tạo ấn tượng đầu tiên tốt

Khi tặng quà áo mưa in logo công ty cho khách hàng, đối tác hay nhân viên của công ty, bạn đang gửi đến họ một thông điệp rằng công ty của bạn quan tâm đến sự thoải mái và sự tiện lợi cho họ, đồng thời tạo ra ấn tượng tốt về công ty của bạn.

Xưởng in áo mưa Hưng Yên uy tín, giá rẻ tận gốc + 100 mẫu đẹp 1
Áo mưa in logo công ty mang nhiều ý nghĩa với doanh nghiệp*

Lợi ích sử dụng lâu dài

Áo mưa là một sản phẩm có tính thực dụng cao, nó có thể sử dụng được trong nhiều lần đi lại ngoài trời. Việc tặng quà áo mưa in logo công ty sẽ giúp khách hàng, đối tác hay nhân viên của công ty của bạn có được một sản phẩm thực dụng và có thể sử dụng trong thời gian dài.

Hiệu quả chi phí

Áo mưa in logo công ty là một sản phẩm tuyệt vời để quảng bá thương hiệu, đặc biệt là khi bạn cần tiết kiệm chi phí cho chiến dịch quảng cáo. Với số lượng lớn, việc đặt áo mưa in logo công ty sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và mang lại hiệu quả tốt trong việc quảng bá thương hiệu.

Vì những lý do trên, đặt áo mưa in logo công ty là một cách tuyệt vời để tặng quà và quảng bá thương hiệu của công ty của bạn.

Xưởng in áo mưa Hưng Yên uy tín, giá rẻ tận gốc

Nếu bạn đang tìm kiếm một xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ và chất lượng cao, Công ty CP Quà tặng BlueGift Việt Nam chính là gợi ý lý tưởng. BlueGift – một thương hiệu đáng tin cậy và nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và in áo mưa Hưng Yên. BlueGift luôn đặt mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất cho khách hàng.

Với kinh nghiệm sản xuất áo mưa lâu năm, đội ngũ nhân viên tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại, BlueGift cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo mưa đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng và giá cả phải chăng.

Xưởng in áo mưa Hưng Yên uy tín, giá rẻ tận gốc + 100 mẫu đẹp 2
In áo mưa với số lượng lớn để được giá tốt nhất*

Ngoài ra, BlueGift cũng có nhiều loại áo mưa khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng, từ áo mưa thông dụng đến áo mưa cao cấp, áo mưa cho trẻ em và người lớn. Bên cạnh đó, BlueGift cũng cung cấp dịch vụ in logo, thiết kế đồng phục áo mưa cho các doanh nghiệp.

Hiểu được nỗi lo của nhiều doanh nghiệp về ngân sách quà tặng, BlueGift Việt Nam áp dụng chính sách miễn phí thiết kế trên sản phẩm, miễn phí ship hàng tận nơi trên toàn quốc. Bên cạnh đó, BlueGift cũng thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi giảm giá, tặng thêm sản phẩm, chiết khấu cao… Đặt in áo mưa Hưng Yên tại BlueGift, chính là phương thức quảng bá thương hiệu thông minh và tiết kiệm nhất.

Các loại áo mưa in logo sử dụng làm quà tặng phổ biến

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại áo mưa quà tặng khác nhau để lựa chọn. Có nhu cầu đặt in áo mưa Hưng Yên, bạn có thể tham khảo một số loại áo mưa quà tặng phổ biến như:

  • Áo mưa cánh dơi: Đây là loại áo mưa có kiểu dáng độc đáo, với các cánh dơi trên tay áo giúp người mặc trông nổi bật và thời trang hơn. Loại áo mưa này thường được làm từ chất liệu nhựa PVC chống thấm nước.
Xưởng in áo mưa Hưng Yên uy tín, giá rẻ tận gốc + 100 mẫu đẹp 3
Các loại áo mưa được lựa chọn làm quà tặng nhiều nhất*
  • Áo mưa liền thân (áo mưa bít): Áo mưa liền thân hay còn gọi là áo mưa bít được thiết kế có dạng liền một khối, giúp người mặc không bị ướt ở bất kỳ vị trí nào khi đi trong trời mưa. Áo mưa liền thân thường được làm từ chất liệu nhựa PVC hoặc vải chống thấm.
  • Áo mưa trẻ em: Loại áo mưa này dành riêng cho trẻ em, với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Áo mưa trẻ em thường được làm từ chất liệu nhẹ, dễ vận động và chống thấm nước tốt.
  • Áo mưa măng tô: Áo mưa măng tô có kiểu dáng bao phủ toàn bộ người, giúp bảo vệ người mặc khỏi mưa to và gió lớn. Loại áo mưa này thường được làm từ chất liệu nhựa PVC chống thấm nước.
  • Bộ đồ mưa: Bộ đồ mưa bao gồm áo mưa và quần mưa cùng kiểu dáng, giúp bảo vệ người mặc khỏi mưa to và gió lớn. Loại bộ đồ mưa này thường được làm từ chất liệu nhựa PVC hoặc vải chống thấm.

Đặt in áo mưa Hưng Yên với 100+ mẫu đẹp, độc đáo

Đặt in áo mưa theo yêu cầu làm quà tặng là một ý tưởng tuyệt vời, đặc biệt là trong các hoạt động ngoài trời hoặc cho các đối tượng như khách hàng, nhân viên. Sự lựa chọn loại áo mưa quà tặng phù hợp sẽ giúp tăng tính thực tiễn và giá trị cho quà tặng. Dưới đây là 100+ mẫu áo mưa in logo công ty đơn giản, giá rẻ cho bạn:

Xưởng in áo mưa Hưng Yên uy tín, giá rẻ tận gốc + 100 mẫu đẹp 4
Mẫu 01
Xưởng in áo mưa Hưng Yên uy tín, giá rẻ tận gốc + 100 mẫu đẹp 5
Mẫu 02
Xưởng in áo mưa Hưng Yên uy tín, giá rẻ tận gốc + 100 mẫu đẹp 6
Mẫu 03
Xưởng in áo mưa Hưng Yên uy tín, giá rẻ tận gốc + 100 mẫu đẹp 7
Mẫu 04
Xưởng in áo mưa Hưng Yên uy tín, giá rẻ tận gốc + 100 mẫu đẹp 8
Mẫu 05
Xưởng in áo mưa Hưng Yên uy tín, giá rẻ tận gốc + 100 mẫu đẹp 9
Mẫu 06
Xưởng in áo mưa Hưng Yên uy tín, giá rẻ tận gốc + 100 mẫu đẹp 10
Mẫu 07
Xưởng in áo mưa Hưng Yên uy tín, giá rẻ tận gốc + 100 mẫu đẹp 11
Mẫu 08
Xưởng in áo mưa Hưng Yên uy tín, giá rẻ tận gốc + 100 mẫu đẹp 12
Mẫu 09
Xưởng in áo mưa Hưng Yên uy tín, giá rẻ tận gốc + 100 mẫu đẹp 13
Mẫu 10

In áo mưa Hưng Yên với logo và thông tin quan trọng giúp bạn quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng hiệu quả. Nếu bạn đang phân vân về giải pháp quà tặng mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đừng bỏ qua những chiếc áo mưa in logo nhé! Liên hệ ngay 0914 998 157 để nhận báo giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi cực hot!

Trả lời